Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Chọn lựa giày để trở thành một cặp cuốn hút cùng quần jeans

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ người chơi cách lựa chọn giày ra sao để thích hợp với chiếc quần jean của người chơi nhất.
 

 


Quần jeans là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái thời trang nào. mang lẽ cũng bởi tính phổ cập của chúng nhưng mà ta đôi lúc đã quên đi cách tạo phải sự gợi cảm, thanh lịch từ chiếc quần thông dụng này. Bên cạnh việc mặc với phục trang khác với quần jeans thì việc kết hợp giày sao dành cho thích hợp được coi là nhỏ tuổi "nhưng sở hữu võ". Hãy tham khảo những bộ đôi dưới đây để có những ý tưởng dành cho set đồ văn phòng của chị em.

Xem thêm : giày crocs trẻ em

Giày bệt
Đây là kiểu mẫu của những cô nàng ưa thích sự không gò bó trong những chuyến dạo phố cuối tuần cùng anh em hay ngày đi du lịch lịch sự. Việc diện jeans cùng giày đế bệt phù hợp cho thấy sự giản tiện trong style nhưng mà cũng không kém phần sành điệu và hợp thời. Đẹp từ những gì dễ chơi nhất sẽ là bí quyết cho bộ phục trang này. người chơi cũng với thể xắn gấu lên để mang lại cái nhìn có phần nghịch ngợm và hấp dẫn hơn.


Giày pump và giày mũi nhọn
Những loại giày pump kiêu hãnh của đáng yêu với phần đế mũi dày và chiếc gót cao lênh khênh là cống phẩm đáng nể trong tủ đồ của các fashionista. Chính style đầy kiêu hãnh của những đôi pump nhưng mà chỉ cần phối chúng với jeans ống đứng thôi là người chơi đã đủ tỏa sáng rồi. Còn giày mũi nhọn lại đem đến sự thanh thoát hơn xen kẽ trong những ngày thời trang cùng giày pump. Qúy cô văn phòng đã chuẩn bị xuống phố với bộ đôi này rồi đó.

Xem thêm : dép crocs

Xem thêm : giày crocs nữ

Giày cao gót hoặc Ankle trap
Những mẫu jeans lùng thùng và phủi bụi của phái nam đang trở thành một "cơn nghiện" mới phù hợp cho những quý cô gần đây. Đi cùng xu hướng menswear với blazer suông, sơ mi big-sized, những đôi oxford, loafer cơ bản…. boyfriend jeans là món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, để tránh cho tình trạng lùng thùng, hãy thêm vào một điểm nhấn duyên dáng phù hợp cho bộ trang phục của người chơi: một đôi cao gót dễ chơi hay ankle trap kiêu kỳ. Chính sự phối hợp tưởng như đối chọi giữa mạnh mẽ và con gái tính này lại tạo cần dấu ấn sắc nét cho năng động cá nhân của người chơi.

Boots
Đây chính là lựa chọn ưa chuộng trong mùa đông lạnh của các cô gái: quần skinny bó sát và bốt. Với boot cao cổ thì hầu như xu hướng này chỉ dành cho những cô nàng sở hữu cặp chân thon và hầu như không sở hữu khiếm khuyết gì. Còn nhiều phần ankle boot vẫn là lựa chọn sáng suốt phù hợp cho các chị em. cá tính, ấm áp, thoải mái lại vô cùng trẻ trung - đó là điều nhưng không phải đôi giày nào cũng khiến được khi kết hợ với jeans.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét